แบบสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริหารงานของผู้อำนวยการ จากบุคลากรภายในหน่วยงาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2566        
คำชี้แจง :

1. แบบสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริหารงานของผู้อำนวยการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลงานของผู้อำนวยการ ในปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (1 ต.ค. 65 – 30 ก.ย. 66) เพื่อให้การปฏิบัติงานเกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเป็นระบบและให้ข้อเสนอแนะในการพัฒนามหาวิทยาลัย คณะและสำนัก
2. ผู้ตอบแบบสำรวจต้องปฏิบัติงานก่อนปีงบประมาณ พ.ศ.2566
3. คำถามแบ่งออกเป็น 3 ส่วน
   ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ
   ส่วนที่ 2 ความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริหารงานของผู้อำนวยการ จำนวน 4 ด้าน รวม 28 ข้อ
   ส่วนที่ 3 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาสำนัก
4. เกณฑ์การให้คะแนนประเมิน มีดังนี้
   5 คะแนน หมายถึง ระดับความสำเร็จในการบริหารงานมากที่สุด
   4 คะแนน หมายถึง ระดับความสำเร็จในการบริหารงานมาก
   3 คะแนน หมายถึง ระดับความสำเร็จในการบริหารงานปานกลาง
   2 คะแนน หมายถึง ระดับความสำเร็จในการบริหารงานน้อย
   1 คะแนน หมายถึง ระดับความสำเร็จในการบริหารงานน้อยที่สุด
5. ผู้บริหารที่รับการประเมิน
   ผู้อำนวยการหน่วยงานในโครงสร้าง
   1) สำนักงานอธิการบดี
   2) สถาบันวิจัยและพัฒนา
   3) สำนักศิลปะและวัฒนธรรม
   4) สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
   5) สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Sign in to Google to save your progress. Learn more
Next
Clear form
Never submit passwords through Google Forms.
This form was created inside of Dhonburi Rajabhat University. Report Abuse