คำชี้แจง :
1. แบบสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริหารงานและการบริการของสำนัก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลงานของผู้อำนวยการ ในปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (1 ต.ค. 65 – 30 ก.ย. 66)ประกอบไปด้วย 4 สำนัก คือ 1) สำนักงานอธิการบดี 2) สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน 3) สำนักศิลปะและวัฒนธรรม และ 4) สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อให้การปฏิบัติงานเกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเป็นระบบและให้ข้อเสนอแนะในการพัฒนามหาวิทยาลัย
2. ผู้ตอบแบบสำรวจต้องเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ขึ้นไป
3. คำถามแบ่งออกเป็น 3 ส่วน
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ
ส่วนที่ 2 ความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริหารงานและการบริการของสำนัก รวม 27 ข้อ
ส่วนที่ 3 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาสำนัก
4. เกณฑ์การให้คะแนนประเมิน มีดังนี้
5 คะแนน หมายถึง ระดับความสำเร็จในการบริหารงานมากที่สุด
4 คะแนน หมายถึง ระดับความสำเร็จในการบริหารงานมาก
3 คะแนน หมายถึง ระดับความสำเร็จในการบริหารงานปานกลาง
2 คะแนน หมายถึง ระดับความสำเร็จในการบริหารงานน้อย
1 คะแนน หมายถึง ระดับความสำเร็จในการบริหารงานน้อยที่สุด
5. ผู้บริหารที่รับการประเมิน
ผู้อำนวยการหน่วยงานในโครงสร้าง
1) สำนักงานอธิการบดี
2) สำนักศิลปะและวัฒนธรรม
3) สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
4) สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ