แบบสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริหารงานและการบริการของสำนัก จากนักศึกษา ปีงบประมาณ พ.ศ.2566
คำชี้แจง :

1. แบบสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริหารงานและการบริการของสำนัก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลงานของผู้อำนวยการ ในปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (1 ต.ค. 65 – 30 ก.ย. 66)ประกอบไปด้วย 4 สำนัก คือ 1) สำนักงานอธิการบดี 2) สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน 3) สำนักศิลปะและวัฒนธรรม และ 4) สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อให้การปฏิบัติงานเกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเป็นระบบและให้ข้อเสนอแนะในการพัฒนามหาวิทยาลัย
2. ผู้ตอบแบบสำรวจต้องเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ขึ้นไป
3. คำถามแบ่งออกเป็น 3 ส่วน
   ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ
   ส่วนที่ 2 ความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริหารงานและการบริการของสำนัก รวม 27 ข้อ
   ส่วนที่ 3 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาสำนัก
4. เกณฑ์การให้คะแนนประเมิน มีดังนี้
   5 คะแนน หมายถึง ระดับความสำเร็จในการบริหารงานมากที่สุด
   4 คะแนน หมายถึง ระดับความสำเร็จในการบริหารงานมาก
   3 คะแนน หมายถึง ระดับความสำเร็จในการบริหารงานปานกลาง
   2 คะแนน หมายถึง ระดับความสำเร็จในการบริหารงานน้อย
   1 คะแนน หมายถึง ระดับความสำเร็จในการบริหารงานน้อยที่สุด
5. ผู้บริหารที่รับการประเมิน
   ผู้อำนวยการหน่วยงานในโครงสร้าง
   1) สำนักงานอธิการบดี
   2) สำนักศิลปะและวัฒนธรรม
   3) สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
   4) สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Sign in to Google to save your progress. Learn more
Next
Clear form
Never submit passwords through Google Forms.
This form was created inside of Dhonburi Rajabhat University. Report Abuse