ณ จุดบริการ (Walk – in) และรับบริการผ่านช่องทาง E – Service
จุดบริการ (Walk – in)
เดือน | 541 | 542 | 543 | 546 |
ต.ค. 65 | 473 | 267 | 156 | 50 |
พ.ย. 65 | 375 | 266 | 162 | 18 |
ธ.ค. 65 | 372 | 246 | 159 | 44 |
ม.ค. 66 | 351 | 251 | 161 | 53 |
ก.พ. 66 | 207 | 202 | 150 | 22 |
มี.ค.66 | 163 | 249 | 161 | 9 |
เม.ย. 66 | 459 | 233 | 163 | 24 |
พ.ค. 66 | 396 | 292 | 152 | 22 |
มิ.ย. 66 | 429 | 197 | 163 | 14 |
ก.ค. 66 | 481 | 229 | 161 | 11 |
ส.ค. 66 | 206 | 284 | 159 | 25 |
ก.ย. 66 | 343 | 195 | 153 | 53 |
รวม | 4,255 | 2,911 | 1,900 | 345 |
รับบริการผ่านช่องทาง E – Service
เดือน | e-mail [DRU 365] | e-mail [DRU] | Digital Literacy | แจ้งซ่อมบำรุง | VPN |
ต.ค. 65 | 9 | 268 | 150 | 75 | 0 |
พ.ย. 65 | 12 | 230 | 32 | 85 | 5 |
ธ.ค. 65 | 30 | 204 | 63 | 100 | 10 |
ม.ค. 66 | 41 | 216 | 75 | 60 | 0 |
ก.พ. 66 | 15 | 165 | 55 | 151 | 0 |
มี.ค.66 | 1 | 90 | 70 | 9 | 0 |
เม.ย. 66 | 0 | 41 | 50 | 3 | 0 |
พ.ค. 66 | 15 | 231 | 10 | 27 | 0 |
มิ.ย. 66 | 50 | 123 | 50 | 25 | 3 |
ก.ค. 66 | 33 | 163 | 207 | 30 | 1 |
ส.ค. 66 | 14 | 259 | 159 | 35 | 1 |
ก.ย. 66 | 53 | 180 | 183 | 28 | 2 |
รวม | 273 | 2,170 | 1,104 | 628 | 22 |
ผลการประเมินความพึงพอใจในการใช้งานห้องปฏิบัติการ
- ด้านอุปกรณ์และสิ่งสนับสนุน อยู่ในระดับ ดี ที่ไม่ได้ดีที่ที่สุดเพราะมีการเรียนการสอนโปรแกรมที่กิน Spec เครื่องหนักทำให้บางวิชาอาจจะไม่ตอบโจทย์ จึงมีแผนในการจัดซื้อเพื่อให้สอดคล้องกับสภาพ Software ในปัจจุบัน
- ด้านสถาณที่ อยู่ในระดับ ดี ยังคงมีอาการไฟตกย่างไม่ทราบสาเหตุ จากสถิติใน 1 ปีการศึกษาจะมีถึง 6 ครั้ง แต่กำลังหา Solution แก้ไข้ปัญหากันอยู่ หรืออาจจะย้ายอาคารในอนาคตเพราะอาคารปัจจุบันไม่มีลิฟท์
- ด้านเครือข่าย (อินเทอร์เน็ต) อยู่ในระดับ ดี เพราะในห้องปฏิบัติการยังคงใช้ได้อย่างปกติ แต่อาจจะมีปัญหาในบางพื้นที่ ที่ไม่ครอบคลุมเนื่องด้วยงบประมาณจำกัด
- โดยรวม อยู่ในระดับดี ทางศูนย์คอมพิวเตอร์ จะพัฒนาการให้บริการเพื่อให้อนาคตอยู่ในระดับดีมากต่อไป